Skilmálar
Bindandi samningur
Þetta skjal inniheldur skilmála og skilyrði fyrir notkun Bókunarkerfis okkar. Þeir eiga við um kaupendur (viðskiptavin) og Ferjuleiðir ehf. Staðfesting pöntunar í Bókunarkerfinu telst einnig sem samþykki á þessum skilmálum og skilyrðum. Ef þú hefur einhverjar spurningar um þá, vinsamlegast sendu okkur tölvupóst á ferja@ferja.is
Báðir aðilar, kaupandi (viðskiptavinur) og Ferjuleiðir ehf., gangast undir lagalega bindandi samning um kaup og afhendingu á valinum þjónustu sem er í boði, og skilmálum viðkomandi kredit-/debitkortafyrirtækja beggja aðila.
Ef mál kemur upp úr þessum samningi, skal það borið undir Héraðsdóm Reykjavíkur.
Breytingar á bókunum
Leyfilegt er að breyta bókunum í annan tíma/dag allt að 24 klukkustundum fyrir áætlaðan komutíma án aukakostnaðar.
Breytingar á bókunum minna en 24 klukkustundum fyrir áætlaðan komudag fela í sér 3.000 ISK.- breytingargjald.
Afbókunarskilmálar
Afbókun meira en 24 klukkustundum fyrir áætlaðan komudag fær 5% breytingargjald. Aðeins 95% endurgreitt af ISK upphæðinni sem greidd var. Afbókun minna en 6-24 klukkustundum fyrir áætlaðan komutíma fær 50% endurgreitt. Afbókun minna en 5 klukkustundum fyrir brottför fær enga endurgreiðslu.
Persónuverndaryfirlýsing
Upplýsingar sem kaupandi (viðskiptavinur) slær inn og vísað er í Persónuverndaryfirlýsingunni, má aðeins nota af seljanda og rekstraraðila Bókunarkerfisins ef þörf krefur til að hafa samband við kaupanda (viðskiptavin).
Bókunarferli
Strax eftir að kaupandi (viðskiptavinur) hefur staðfest kaupin árangursríkt, ætti hann/hún að prenta út kvittun með upplýsingum um bókunina og ganga úr skugga um að upplýsingarnar séu réttar. Ef innsláttarvillur eru gerðar af kaupanda (viðskiptavin), ætti hann/hún að hafa samband beint við Ferjuleiðir; ferja@ferja.is. Kvittunin verður að vera afhent seljanda sem sönnun um greiðslu og bókun á umsömdu degi.
Bókunarformið sýnir verð valinna þjónusta, og nákvæmlega sú upphæð verður dregin af reikningi kaupanda (viðskiptavinar) þegar pöntun er staðfest.
Ef Ferjuleiðir getur ekki veitt bókaða þjónustu, mun hann/hún finna valkost á sama eða hærri staðli, eða endurgreiða að fullu ef það er óskað. Ferjuleiðir mun einnig gera sitt besta til að hafa samband við kaupanda (viðskiptavin) fyrir brottför hans/hennar til að upplýsa hann/hana um slíkar ófyrirsjáanlegar breytingar. Kaupandi (viðskiptavinur) samþykkir, að þetta geti ekki alltaf verið mögulegt. Í slíkum tilfellum mun Ferjuleiðir gera sitt besta til að finna ásættanlega lausn fyrir komu kaupanda (viðskiptavinar).
Kvartanir
Kvartanir varðandi þjónustuna ætti að koma á framfæri við Ferjuleiðir á meðan dvöl kaupanda stendur yfir og viðkomandi stjórn verður að gefast tækifæri til að leiðrétta aðstæður strax. Ef slíkar kvartanir eru ekki leiðréttar af Ferjuleiðir, ætti kaupandi að hafa samband við Ferðamálastofu Íslands (info@icetourist.is) strax.
Almennir skilmálar
Ferjuleiðir Ltd áskilur sér rétt til að breyta þessum skilmálum og skilyrðum hvenær sem er. Þessir skilmálar og skilyrði eru háð íslenskum lögum og eingöngu undir dómstólum Íslands.
Öll réttindi áskilin
Notkun þessa Leitar- og Bókunarkerfis er háð ofangreindum skilmálum og skilyrðum.
Allar verðupplýsingar eru birtar með fyrirvara um prentvillur og við áskiljum okkur rétt til að hætta viðskiptum ef rangar verðupplýsingar eru gefnar. Athugaðu að verð getur breyst án fyrirvara. Enginn skattur er lagður á ferðir með Baldri þar sem flutningar á Íslandi eru undanþegnir skattlagningu.